สุขสันต์วันเกิดลูกรัก

วันนี้หนูเลมอนอายุครบ 2 ขวบแล้ว เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ มี้กะป๊ารักหนูมากขึ้นทุกวันๆ มี้ขออวยพรให้หนูเป็นเด็กแข็งแรง อารมณ์ดี อ่อนหวานน่ารักอย่างนี้ตลอดไปนะจ๊ะ

กิจกรรมวันนี้ไม่มีอะไรมาก เราไปว่ายน้ำกันเหมือนทุกวันเสาร์ คุณป่ะป๊าซื้อชุดว่ายน้ำใหม่ให้หนูเพราะตัวเก่าผ้าย้วยหมดละ ตอนเย็นกลับมาหม่ำข้าวเย็นที่บ้านกับคุณตาคุณยาย แล้วก็ร้องเพลงเป่าเค้กกัน มี้ให้หนูลองซ้อมเป่าเทียนหอมดูก่อน หนูลองเป่าหลายรอบในที่สุดเทียนก็ดับ พอถึงเวลาเอาเค้กจริงมาปักเทียน 2 เล่ม เจ้าหนูเป่ายังไงก็ไม่ดับ จนสุดท้ายหนูคงจ้องเทียนนานจนแสบตาเลยบอกไม่เอาละ หม่ามี้ก็เลยเป่าให้แทน 555 ปีนี้หม่ามี้มีของขวัญแฮนด์เมดให้หนูเช่นเคย ตั้งใจจะทำให้ทุกปีจนโตเลยล่ะ หวังว่าหนูจะชอบนะ หม่ามี้กับป่ะป๊ารักหนูจ้ะ

Leave a Reply

