หนูชอบองุ่น

เมื่อวานนี้ไปเยี่ยมเพื่อนป่ะป๊าที่เค้าเพิ่งจะมีคลอดลูกคนที่ 2 ได้เจอกับเพื่อนๆรุ่นเดียวกันต่างมีลูกน้อยวัยใกล้เคียงกันเยอะแยะเลย พอมีเด็กๆก็เลยมีเสียงเจี้ยวจ้าว มีความโกลาหลเล็กๆ เลมอนเด็กสุดถ้าไม่นับน้องเล็กที่เพิ่งคลอดได้เดือนเดียว หนูดูจะเพลิดเพลินไม่น้อยกับของเล่นและเพื่อนๆ แต่หนูก็ยังคงเป็นสาวหวานเรียบร้อย อันนี้ทุกคนบอกว่าเลมอนเป็นเด็กเรียบร้อยมาก แต่จริงๆหนูไม่ได้เรียบร้อยขนาดนั้นนะ

พอเที่ยงได้เวลาหม่ำๆ เด็กๆก็มานั่งหม่ำเฟรนช์ฟรายกัน พี่พอใจพี่สาวของเพลินใจวัยเดียวเลมอนน่ารักมากเลย เอาองุ่นมาป้อนให้เลมอน เจ้าเลมอนก็กินไม่หยุดเลย กินไปเยอะมากจนพี่พอใจงงเลย น้องกินเยอะมาก แถมพี่พอใจมีการเล่นกลให้เลมอนดูด้วย แต่เจ้าหนูดูแล้วเฉยๆ 555 สงสัยจะงงไม่เข้าใจ เลมอนหม่ำองุ่นไปเกือบหมดพวง

ช่วงบ่ายเด็กๆดูท่าทางจะอ่อนเพลียมีง่วงกัน หลับกันไปตามระเบียบ เจ้าเลมอนก็หลับเหมือนกัน ป่ะป๊าก็เลยขอตัวกลับดีกว่า

มาวันนี้พูดตลอดทั้งวันเลยว่า พี่พอใจป้อนหนู พี่พอใจป้อนหนู

Leave a Reply

