รับอั่งเปา

เย็นวันนี้ไปหม่ำข้าวบ้านอากงอาม่า หม่ามี้กะป่ะป๊าเลยจับหนูอาบน้ำแต่งตัวใส่ชุดสวยที่ซื้อมาพักนึงละ แต่ยังไม่มีโอกาสพิเศษให้ใส่ซะที หนูน้อยสะอาดสะอ้านหอมน่ารัก 555 มี้อวยลูกตัวเองมากไปรึเปล่า

วันนี้อากงป้อนข้าวหนูด้วยนะ หนูหม่ำจนหมดชามเลย แล้วก็ร้องจะกินมะละกอต่อ แต่อาม่ามีส้มกับองุ่น หนูก็กินได้ค่ะ หม่ำๆเสร็จซักพักก็เริ่มแจกซองกัน ปีนี้รู้เรื่องมากขึ้นหม่ามี้บอกให้ไหว้ขอบคุณ หนูก็ทำตาม ก้มซะสวยเลยแต่ยังพนมมือไม่เป็น เอามือสองข้างมาปิดที่ปากแทน ค่อยๆหัดพนมมือกันไป

Leave a Reply

