ป่ะป๊าจ๋า

แม่หนูออเซาะฉอเลาะขึ้นทุกวัน วันนี้หม่ามี้ส่งข้อความไปหาป๊าว่าแพมเพิร์สจะหมดแล้วนะ ให้ป๊าช่วยสั่งให้หน่อย ซักพักใหญ่ป่ะป๊าโทรกลับมา เจ้าหนูรู้ว่ามี้คุยกะป๊า เค้าอยากจะคุยพยายามจะคุยด้วย เรียก “ป่ะป๊าจ๋า ป่ะป๊าจ๋า” ใหญ่เลย จนหม่ามี้ต้องเปิด speaker เจ้าหนูยิ้มหัวเราะแล้วก็พูดว่า “ป่ะป๊าจ๋า ปวดอึ๊” 5555 ป๊านี่ขำเลย ตลกจริงๆแม่หนู หนูไม่ได้ปวดจริงๆหรอกนะ คงเพราะชินช่วงวันหยุดป่ะป๊าหัดหนูนั่งชักโครกมากกว่า

Leave a Reply

