วันเด็ก 2560

วันเด็กปีนี้ มี้กะป๊าไม่ได้พาหนูไปเที่ยวไหนเป็นเหมือนปีที่แล้วแหละ เพราะหนูยังเล็กอยู่ ตอนเช้าเล่นกระโดดโซฟากับหัดสกู๊ตเตอร์อยู่ในบ้าน บ่ายไปว่ายน้ำสนุกใหญ่

วันรุ่งขึ้นคือวันนี้พาหนูไปสวนรถไฟแต่เช้าเลย กะให้หนูมีที่หัดสกู๊ตเตอร์กว้างๆ เจ้าหนูไถทีไรเลี้ยวขวาตลอด มี้ต้องคอยจับ สุดท้ายมี้ต้องช่วยจูงไป หนูไม่ไถละ คนที่ไปออกกำลังกายแถวนั้นมองหนูใหญ่เลย มีคนเดินมาถามป่ะป๊าว่าหนูถึงขวบรึยังด้วย ต้องรีบโตแล้วน๊าเจ้าหนู จะสองขวบแล้ว

vlcsnap-2017-01-15-22h05m06s708.png

Leave a Reply

