นั่งชักโครก

มี้ซื้อฝารองนั่งชักโครกมาช่วงปีใหม่ กะว่าจะหัดให้หนูนั่ง แต่ไม่ได้จังหวะซักที หนูอึใส่แพมเพิร์สตลอด 

เช้านี้ไปปั่นจักรยานที่สวนรถไฟ ไปหาหมอ ไปหาหมวกกันน็อกให้หนู(แต่ยังไม่ได้) กลับบ้านมาตอนบ่ายมี้รีบเปลี่ยนแพมเพิร์สให้ เพราะตั้งแต่เช้ายังไม่ได้เปลี่ยน แล้วก็ขึ้นมาบนห้องจะให้หนูนอนพักซักหน่อย อยู่ๆเจ้าหนูก็พูดขึ้นมาว่า ปวดอึ ป๊าเลยรีบวิ่งไปเอาฝารองนั่งชักโครกขึ้นมาด้วยความที่เสียดายแพมเพิร์สอันใหม่ เอาเจ้าหนูขึ้นนั่ง มี้ก็ช่วยนับ 1 2 3 เอ้า อึ๊…. หนูยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ หัวเราะชอบใจ เอ้า มี้นับอีก 1 2 3 อึ๊…. นับไป 2-3 ที เจ้าหนูเริ่มเบ่ง แล้วก็ได้ทำการปล่อยจรวดลงน้ำสำเร็จ 555 กลิ่นเหม็นโชยขึ้นมาเลย ฉีดน้ำล้างก้น แล้วซับๆ ใส่แพมเพิร์สอันที่เพิ่งเปลี่ยน มี้กะป๊านี่ดีใจสุดๆเซฟแพมเพิร์สไปได้ 1 อัน 5555

ตอนหัวค่ำเจ้าหนูเรียกหากระโถนอีก ป๊ารีบพาไปห้องน้ำ ถอดชุดนอนและแพมเพิร์ส จับขึ้นนั่งโถ ปรากฏไม่มีอะไรเกิดขึ้น ใส่ทุกอย่างกลับแล้วเข้ามาเล่นในห้องนอนพักนึง เจ้าหนูบอกปวดอึ มี้กะป๊ามองหน้ากันประมาณว่ารอบนี้จะเอาจริงรึเปล่า เลมอนพูดขึ้นมาอีกมารอบว่าปวดอึ แล้วก็ซอยเท้ายิกจะไปห้องน้ำ 555 ตลกอ่ะ ป๊ารีบอุ้มหนูไปเลย ไปถึงปรากฏว่าไม่ทันเสียแล้ว หนูอึออกมาแล้วจ้า เลยฉีกแพมเพิร์สทิ้งไป เพิ่งเปลี่ยนไม่นานเอง

ยังไงวันนี้หนูก็นั่งโถสำเร็จไปหนึ่งขั้น มี้กะป๊าภูมิใจในตัวหนูนะจ๊ะ

Leave a Reply

