ป่ะป๊ากินข้าว

เมื่อคืนป่ะป๊านอนดึกเพราะติดงานด่วน เช้านี้ป๊าเลยลุกไม่ค่อยขึ้น หม่ามี้ตื่นมาอาบน้ำให้เลมอนก่อน พออาบน้ำแต่งตัวเสร็จเจ้าหนูรู้ว่าต้องลงไปกินข้าวข้างล่าง หนูรีบบอก “ป่ะป๊ากินข้าว ป๊ากินข้าว” จะเข้าห้องนอนไปเรียกป๊าด้วย มี้บอกหนูว่าเดี๋ยวป๊าตามลงมาลูก เราลงกันไปก่อน มี้ลงไปเตรียมอุ่นอาหาร ทอดไข่ เอาเจ้าหนูขึ้นนั่งที่โต๊ะ หนูก็เรียกป่ะป๊าอีก “ป๊ากินข้าวๆ” เจ้าหนูขวบ 8 เดือนนี่มันน่ารักจริงๆเลย ป๊าเลยลงมากินข้าวเลย 

Leave a Reply

