เลือกกิน

หนูน้อยโตขึ้นทุกวันๆ พูดเก่งขึ้น เรื่องเยอะขึ้น จากแต่ก่อนที่ไม่ค่อยเลือกไม่ค่อยปฏิเสธอาหารอะไร เดี๋ยวนี้เริ่มมีการเสนอ อย่างเช่นวันนี้หลังกินข้าวเช้าเสร็จไปพักนึงก็เริ่มพูด “กินโพด กินโพด” ทั้งๆที่ตะกี้หนูกินข้าวโพดไปเยอะมาก วันก่อนนู้นตอนอยู่ที่สิงคโปร์ มี้กำลังอุ้มหนูเดินดูร้านอาหารใน food court อยู่ๆหนูก็พูดขึ้นมาว่า “กินมั้ยๆ” 555 มี้นี่งงเลย

วันนี้ตอนก่อนมื้อเที่ยงมี้มี้คุยกะป๊าว่าเราจะไปกินอะไรดี เจ้าหนูก็บอก “กินถั่วมั้ยๆ” คือหนูชอบถั่วลันเตามากอยากกินอีก เวลาเห็นแตงกวาก็จะร้องเรียก “กวาๆ” ของโปรด

หนูกินได้ดีขึ้นมี้ก็ดีใจนะ จะได้อ้วนๆขึ้นหน่อยนะลูก

Leave a Reply

